Trang tin tức sự kiện
 
Tổng kết chương trình Buddy System - chào đón tân sinh viên khóa QH2015

Buddy System A&A đã khép lại một tháng họat động, một tháng không phải là quãng thời gian dài nhưng nó đủ để các Tân sinh viên cảm thấy mình đã là một thành phần của đại gia đình UEB, sự tận tình của các anh chị khóa trên , sự quan tâm của các thầy cô nhà trường tất cả những điều ấy đều với một mục đích dẫn dắt các em Tân sinh viên nhanh chóng hòa nhập và yêu thích môi trường Đại học.


 Buddy system được thực hiện nhằm giúp các em tân sinh viên của trường hòa hập nhanh hơn với môi trường đại học thông qua sự giúp đỡ và định hướng các công iệc học tập và hoạt động ngoại khóa tại trường của các buddy. Đồng thời, chương trình còn nhằm mục đích hình thành các mối liên kết giữa sinh viên khóa trên và các tân sinh viên để tạo ra các cơ hội cho lớp sinh viên đi trước chia sẻ cho các em tân sinh viên kinh nghiệm, hiểu biết tích lũy và những lời khuyên. Bên cạnh đó, mục tiêu của chương trình còn là xây dựng 1 thế hệ tân sinh viên mới năng động, tự tin và sẽ trở thành nguồn “buddy tiềm năng” trong mùa Buddy system mùa sau.

Ngày 6/10 vừa qua, khoa Kế toán -  Kiểm toán đã tổ chức thành công chương trình “Closing day” -  tổng kết chương trình Buddy System chào đón tân sinh viên khóa QH2015. Buddy System A&A đã khép lại một tháng họat động, một tháng không phải là quãng thời gian dài nhưng nó đủ để các Tân sinh viên cảm thấy mình đã là một thành phần của đại gia đình UEB, sự tận tình của các anh chị khóa trên , sự quan tâm của các thầy cô nhà trường tất cả những điều ấy đều với một mục đích dẫn dắt các em Tân sinh viên nhanh chóng hòa nhập và yêu thích môi trường Đại học.

 Buổi Closing day chỉ vẻn vẹn hai tiếng, nhưng rất nhiều cảm xúc, rất nhiều câu chuyện cùng lời nhắn nhủ được các thế hệ gửi cho nhau. Bắt đầu chương trình bằng những chia sẻ quý giá và tâm huyết của PGS.TS Trần Anh Tài -Phó HT- Chủ nhiệm Khoa KTKT dành cho sinh viên, đặc biệt là tân sinh viên. Sau giây phút lắng đọng đó, cả  hội trường đuợc thổi lửa bởi những trò chơi vô cùng sôi động và thú vị. Tiếp đó, lại đắm chìm trong clip ngắn ghi lại cả chuỗi chương trình Buddy System, từ buổi welcome party,  teambuiding tòan trường  đến Club’s Day và cuối cùng là đêm Gala “Chào em, chào tuơng lai” với bao cảm xúc buồn vui khó tả.

Cuối chương trình những dòng cảm nhận và chia sẻ của điều phối viên và các em newbie trong suốt một tháng đã tham gia , ( ảnh 2 ) và ngay sau đó vũ điệu nhảy flashmod của khoa Kế toán -  Kiểm toán trong đêm nhạc hội Hi K60. Buddy System đã kể thúc nhưng tình cảm của các anh chị buddy và newbies  đã tạo dựng được sẽ tồn tại và bền chặt hơn nữa , hi vọng với sự thành công của chương trình năm nay, chuỗi chương trình Hi K61 sẽ ngày càng hoàn thiện hơn.
Mời các bạn xem một số hình ảnh trong chuỗi các sự kiện Buddy System:




Khoa KTKT